วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

REVIEW ~ ตรวจผิวหน้ากับ SK-II

ฮาโหลววววววววว
เนื่องด้วย เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนๆ55555
ได้ไปดู elle fashion week ก่อนเข้าดูโชว์
ก็เดินเล่นดูบูธต่างๆ หน้างาน
เดินไปถือเบียดื่มไป ก็สะดุดที่บูธ SK-II 5555 ไม่ใช่ล้าวววว ตั้งใจเข้าไปดูสิ เค้ามีสินค้าใหม่มาแนะนำ
จากการคุยกับพนักงานหนุ่ม เค้าก็ได้แจกบัตร ตรวจสภาพผิวหน้า พร้อมรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจาก SK-II มูลค่า 1400 บาท ตาลุกวาววววสิยูวววววว 

ด้วยความนิ่งนอนใจ ก็ปล่อยเวลาเลยเถิดมาวันสุดท้ายเชียว 5555 ในบัตรเขียนว่าหมด 30 กันยายน 2558 หืมมมม ก็ต้องรีบมาแล้วล่ะ ลาสสสสสเดย์!!!


ในบัตรก็ระบุว่า ต้องสาขา ZEN เท่านั้นนะ! 



เมื่อเจอพี่พนักงาน เค้าก็ทำการถ่ายรูปตรวจสภาพผิวหน้ากี้เลย ด้วยเครื่องสุดไฮเทคจาก เอสเคทู 


พอยกขึ้นมา ก็จะมีกล้องและไฟส่องสว่าง


ก่อนจะถ่ายเค้าก็อธิบายว่า จะเป็นการตรวจสอบวัดผิวหน้าจากจำนวนสาวๆที่มีอายุและสีผิวคล้ายคลึงกับเราจำนวน 100 คน แล้วก็จะวิเคราะห์ออกมาว่าสภาพผิวหน้าของเราว่ามีความชุ่มชื้น ละเอียด บลาๆ เป็นกี่ % จาก100% หูวววววว กลัวเลยดิ55555


นี้ก็มาแบบมีเครื่องสำอางค์เล็กน้อย 5555555 (น้อยแล้วจริงๆ)

หลังจากที่ถ่ายหน้าด้านข้างตรวจแล้วก็จะออกมาแบบนี้


ความสยองจากกล้อง555555 คมชัดมาก
พี่พนักงานน่ารักกกกกก บอกว่า หน้ากี้มีความละเอียดมากเลยนะ 

พอถ่ายเสร็จเจ้าเครื่องตัวนี้ก็จะทำการวิเคราะห์ผิวหน้าเราว่าเป็นยังไงบ้าง


ผลที่ออกมา ก็อยู่ในระดับที่ดี เกิน 50% 
เรื่องที่ดีที่สุดบนผิวหน้ากี้คือ ความละเอียดตามที่พี่พนักงานได้พูดตั้งแต่ตอนแรกจริงๆ

เรื่องอื่นก็ตามรูปเลย55 แต่ก็ยังไม่ดีมากนัก เพราะพี่พนักงานบอกว่าเราต้องได้เกิน 80% ถึงจะดี

ฮือออแแแ บำรุงหนักๆเลยดิงั้น5555555

ยังไม่พอคะ เครื่องมันยังคำนวนอายุของผิวให้อีกว่าตอนนี้ผิวหน้าเราอยู่ในระดับอายุเท่าไหร่


จากอายุจริง 25 ผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจมากคะ 555555 ประมวลออกมาได้ 20 ปี

จุดพลุคะ ปังๆๆๆๆ 

จากการที่ได้เช็คผิวหน้าเราแล้ว ก็จะรู้ได้ว่าจุดไหนที่เราควรจะเน้นเป็นพิเศษ 

เมื่อเราตรวจเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลารับของทดลองใช้สำหรับผิวหน้าเรา


น่ารักเลอค่ามาก คิคิ

จากนั้นพี่เค้าก็อธิบายสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับว่ามีอะไรบ้าง และใช้ยังไงให้ได้ผลที่ดีที่สุด


เจ้า 2 ตัวนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของ SK-II
เหมาะกับการพกไปใช้นอกสถานที่มากไซส์นี้

สำหรับคนที่อยากทดสอบเช็คสภาพผิวหน้า
พี่พนักงานก็บอกว่ามาทดลองได้เลยนะคะ น่ารักมากๆ พี่เค้าน่ารักกันเองมากๆ สอบถามได้หมดเลยว่าเราควรใช้อะไรดี หรือสามารถอแดปใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์ที่เรามีอยู่แล้วได้ด้วย

ฮิฮิ จบๆ แค่นี้กับการตรวจสภาพผิวหน้า
(=´∀`)人(´∀`=)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น